The Bodyguard 2 บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2 HD Master


The Bodyguard 2 บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2 HD Master พากย์ไทย เต็มเรื่อง

เจ้าหน้าที่มือดีอันดับต้นๆ แต่ชอบทำเรื่องซวย ให้เจ้าหน้าที่ชั้นผู้ใหญ่หนักใจ) ของหน่วยสืบสวนพิเศษ สำนักงานสืบสวนเฉพาะกิจแห่งหนองหวายหลึม ได้ถูกส่งตัวไปยังประเทศไทย หลังจากที่ทางหน่วยงานได้ข้อมูลลับมาว่า มีผู้ค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ สุชิน (สุชิน ควรสงวน - “ชิน โฟร์เอส”) และ สุรชัย (สุรชัย สมบัติเจริญ) แฝงตัวอยู่ในประเทศไทย โดยได้เปิดธุรกิจค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ภายใต้แบรนด์ GRSM GRAMMA บังหน้า ทางหน่วยจึงได้ส่งคำเหลา เข้าไปปฏิบัติการต่อต้านผู้ไม่ประสงค์ดีรายนี้ คำเหลาเลยจำเป็นต้องงัดกลยุทธ์ทั้งหมด โกหก เขียว (เจเน็ต เขียว) ภรรยาของตัวเอง

คำเหลาแฝงตัวเข้าไปเป็นนักร้อง ในบริษัทค่ายเทป GRSM ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ระดับพ่อค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ตั้งขึ้นเพื่อใช้บังหน้า โดยคำเหลามาสมัครเป็นนักร้องโดยใช้ชื่อว่า “มัมมี่ เหลา” จนกลายเป็นที่โด่งดัง ระดับซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจประเทศเพียงชั่วข้ามคืน จนสามารถทำยอดทะลุเป้าขายซีดีเพลงไปได้มากกว่า 100 ล้านแผ่น และในขณะที่มัมมี่เหลาโด่งดังขึ้น ก็ได้พบกับ พอลล่า (แจ็คเกอลิน อภิธนานนท์) นักสืบสาวจากหน่วยงานต่างประเทศ ที่แฝงตัวเข้ามาเป็นเลขาของ สุชิน และ เฮียสุรชัย ซึ่งเข้ามาปฏิบัติการอยู่ก่อนแล้ว โดยที่คำเหลาไม่รู้ตัวมาก่อน

คำเหลาและพอลล่า ทั้งสองคนต้องร่วมมือกัน เพื่อจัดการกับผู้ก่อการร้ายกลุ่มนี้ให้ได้ ก่อนที่จะเกิดการปฏิบัติการระเบิดถล่มเมืองขึ้น ภาระกิจเพื่อประเทศและแฟนเพลง จึงเต็มไปด้วยความโกลาหล ปฎิบัติการสาดกระสุนกระหน่ำ สาดมุขกระจายของคำเหลา กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว...


Share this article :